Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Saturday, August 05, 2006

Noon at Ngayon

Payat pa kami noon ....


... Mataba na kami ngayon :)
|| nilaga ni qroon, 10:19 PM

8 Ang nakihigop:

Wooowww.... pareho lang tayo ng kapalaran.. hahah! ang pinagkaiba lang ako lang ang tumaba... hheheh!! Eh so wat kung healthy tayo dat means na hindi ninyo napapabayaan ang isat isa dba? at walang konsomisyon sa buhay.... at higit sa lahat..,, mahal nyo parin ang one another kahit ano man ang maging resulta ng paglalafang natin ng smoothie nayan.. enge nman ako!
Blogger lheeanne, at 7:57 AM  
nasobrahan kami sa kape kaya nanaba :D pati na rin sa pancit canton at kaning laming, bwahahahahaha!

We are chubby and sexy!
Blogger qroon, at 3:04 PM  
pero masaya parin!

iyon naman ang mahalaga dibuh :)
Blogger dezphaire, at 5:12 PM  
yep, masaya pa rin :)
Blogger qroon, at 5:21 PM  
ay! kuha ko yung sa starbucks. naalala ko kung gaano kafal ng muka ko nun ah. hahaha.
ibig sabihin lang nyan, hiyang kayo sa isat isa.
Blogger h2Omelon GurL, at 11:41 PM  
ganun po talaga pag masaya ang pagsasama. =) napadaan po.
Blogger GaRnEt GirL, at 3:28 AM  
kami rin ganun...noon, payat, now may cascading layers of bilbil pero masaya kasi nagmamahalan pa rin. =)add kita sa links ko ha.
Anonymous Anonymous, at 12:42 PM  
Cheska, salamat sa link :)
Blogger qroon, at 1:46 PM  

Makihigop na!