Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Thursday, June 29, 2006

Superman Returns



Napanuod namin kanina ni Joy ang Superman Returns. May pa-ingles ingles pang nalalaman yung mga katabi ni Joy. Hindi daw nagtatagalog, pero nung makita si Superman eh... Bigla nilang nasambit: "Ang gwafo ni Superman!" Basahin nyo na lang sa Wikipedia ang plot.
|| nilaga ni qroon, 1:11 AM

7 Ang nakihigop:

Ako papanoorin koyan kahit ala akong date.. so wat di nman ako bulag dba? pinalabas daw sa Manila yan ng 3D effects? ang galing nman ata nun! gusto ko ganun din! gwafu ba tlga? keber mo diba basta maganda si Loise Lane! bwahahhaha
Blogger lheeanne, at 6:57 PM  
TK, confirmed ng officemate ko na 20% ng movie ang imax format. Sa Mall of Asia sya nanuod eh, Php 350.00 daw ang ticket. Di kaya ng kagaya kong maralita ang presyo nun :P
Blogger qroon, at 7:21 PM  
Wag mong ikahiyang isa akng maralita ang importante e kaya mopang mag blog... heheh!! pag uwi ko ililibre kita sa sine.. sama natin si Joy!
Blogger lheeanne, at 1:54 PM  
350 pesos isang ticket? sosi nun ah. date namin less that 600pesos yung gastos kasama na ticket, lunch at pamasahe. not worth it yung 350 talaga.
Blogger h2Omelon GurL, at 9:57 PM  
consolation prize ko lang sa movie na iyan ang ang talagang kagwafohan ni superman. pero mas nagustohan ko ang Batman. pati nga ang Tokyo Drift.

para kasi syang director na nagpakawala sa kanyang treatment at tila nakalimutan na kelangan nga pala maipakita ang plot (syempre perspective ng taga Ahensya).
Blogger dezphaire, at 10:11 AM  
350 kada ticket?!?! anak ng kalabasa! ibig bang sabihin, pag makikipag date ako butas bulsa ng ka-date ko hehehe :) may mga nag-anyaya sa akin na panoorin to kaso akoy tumanggi. sho-nga-ngers talaga ako hehehe
Blogger Sayote, at 6:51 PM  
Yung IMAX chuvaness lang naman ang 350 pesoseses, he he he.
Blogger qroon, at 8:20 PM  

Makihigop na!