Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Saturday, July 15, 2006

Pirata, Routers at Kapihan


Kagabi ay nagkayayaan kami ni Boy Popoy na manuod ng Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest. Ayos naman ang pelikula, masayang magulo. As usual, nagbasa ako sa Wikipedia tungkol sa plot, reviews at ilang trivia. Hindi natapos ang gabi hanggang walang kwentuhan tungkol sa computers at trabaho. Kaya habang nasa isang Kapihan kami, ay nagbigay ng ilang tips si Master Popoy tungkol sa mga router, lalo na ang isang tool na libog na libog sya, ang Dynagen.

Oo nga pala, mabilis pa rin ang libreng wifi access courtesy of Bon Bosco.
|| nilaga ni qroon, 8:38 PM

4 Ang nakihigop:

Hello.. ask ko lang.. maganda ba yung movie... just wanna ask from a real person and not so reviews hehehe... dahil gusto kong magliwaliw naman.. :)
Blogger Sayote, at 5:18 PM  
es::ef::ee, maganda ang movie kung gusto mong mag-enjoy. :) in the sense na ok yung mga eksena, riot at masaya. Matatawa ka talaga. Pero kung manunood ka in review or critic mode eh baka di ka mag-enjoy masyado. Dati eh critic mode ako palagi. pero ngayon ay nanunood na lang ako para malibang :)
Blogger qroon, at 8:58 PM  
hello.. thanks po sa pagbisita sa blog ko. YAKZ.. hanep naman pala ang layout ko sa blog ko pag ibang broswer ang ginagamit.. parang walang kwenta tuloy pinaghirapan ko hehehe.. thanks pala ha.. im sure magugustuhan ko ang pirates of the caribbean :) hehehe kasi.. kulang ako sa aliw.. este libang..
Blogger Sayote, at 10:31 PM  
sana mapanood ko sya. love ko talaga si johnny depp :)
Blogger dezphaire, at 9:44 AM  

Makihigop na!