Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Saturday, August 05, 2006

Bagong Post

Sabi ni TK, mag-post daw ako ng bagong entry. Abala ako ngayong mga nakaraang araw (install ng bagong mail at proxy server). Isa pa, nag-iisip akong gumawa ng template para sa talaarawan na ito, ngunit sa tuwing gagawa na ako ay may ibang bagay akong maiisip o gagawin.

Kaya sa ngayon ay eto pa rin ang hitsura ng talaarawan na ito. May ilang konsepto akong naiisip ngunit tinatamad pa rin. :)
|| nilaga ni qroon, 9:27 PM

2 Ang nakihigop:

uhwaw! granted agad ang request ko ah! ang lakas ko pala sa inyo Itay... heheh! pero 3 agad? hehe! sana nireserve nyo muna ung dalawa hahah!!! sige enjoy ka habang busy ka...
Blogger lheeanne, at 7:50 AM  
6 am na kanina ako ako natulog, kaya kung anu-ano ang ginawa ko :P
Blogger qroon, at 3:05 PM  

Makihigop na!