Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Thursday, June 22, 2006

SeaMonkey, Opera and IE Rendering

May mga pagkakaiba sa rendering ng blog na ito sa mga browser na SeaMonkey, Opera at Internet Explorer. Pakitingnan na lamang sa isa ko pang blog, QrooniX.
|| nilaga ni qroon, 11:44 PM

4 Ang nakihigop:

Buti nlang firefox gamit ko at least medyo kumpleto heheh! binablock lang nya ang gma dapat i block hindi ba? ok nako sa firefox, yoko sa ie, kainis.. heheh!
Blogger lheeanne, at 12:42 PM  
TK, yung output ng Firefox at SeaMonkey ay iisa, pareho kasi sila ng engine eh. Mabilis sana ang Opera, pero may mga rendering issues pa rin ako na nae-experience.
Blogger qroon, at 12:47 PM  
Sige naliwanagan na ako! bwahah! parang mag hapon kang nag ba blog ha!!
Blogger lheeanne, at 1:45 PM  
TK, inaantok ako dito sa meeting namin! Kahapon naman eh naka-leave ako kaya blog lang ng blog :P
Blogger qroon, at 3:27 PM  

Makihigop na!