Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Saturday, May 27, 2006

X-Men: The Last Stand


Balak ko sanang gumawa ng maikling review tungkol sa pelikulang ito. Ngunit gaya ng dati, tinatamad akong mag-isip at magsulat gamit ang ingles. Eto lang ang masasabi ko, para sa iba eh hindi maganda ang X-Men III dahil mas naka-focus sa stunts at visual effects sa halip na character development. Pero nagandahan ako, at nanuod ako para mag-enjoy at hindi mag-review.

Paboritong linya -

Magneto: My biggest regret is that he had to die for our dream to come true.

Para sa iba pang information tungkol sa pelikulang ito, puntahan lang ang link na ito sa Wikipedia.
|| nilaga ni qroon, 10:39 PM

8 Ang nakihigop:

hindi ko nadinig na sinabi ni magneto yun... sobrang hina kasi ng sounds ng Xmen sa BayMall
Anonymous Anonymous, at 5:43 PM  
kaasar wala pa si Gambit. sya panaman crush ko.
Blogger dezphaire, at 9:54 AM  
Boy Popoy, ang ganda ng dolby sa Walter Mart :P

dezphaire, yeah, madami na talagang naghihintay na lumabas si Gambit. Ang rumor dati eh si Keanu ang magiging Gambit.
Blogger qroon, at 10:13 AM  
Ano ang tawag sa taong walang hilig manood ng mga ganyang movie? gaya nung LODR, diko carry... ganyan XMEN, basta ganyang movie, tinutulugan kolang sa theater... KJ ba ang tawag sakin nun? hehe!! peborit pa nman panoorin ng asawa ko ang mga ganyan... pero diko tlga hilig anong magagawa ko dba?
Blogger lheeanne, at 10:28 AM  
TK, LOTR di ko rin trip masyado, he he he. Si Boy Popoy (penoi) fan ng LOTR. Ang inaabangan ko talaga eh ang Spiderman franchise, Batman, X-Men, Star Wars at yung coming next year na Ghost Rider!

Kanya-kanyang trip ng genre yan eh, merong ang gusto eh light drama and comedy, like my wife. Pero gusto rin naman nya ang Batman :)
Blogger qroon, at 6:18 PM  
Hirap lang kc, gusto nga asawa ko pag nanood ako, nanood din sya at pag nanood sya ng fav movie nya dapat manood din ako.. heheh!!

nung isang araw nga hinihintay tlga nya ang panday.. e ayoko ko kaya yun.. nilambing ko hanggang matalo ko si Panday at inoff ang tv.. bwheheh!! wawang panday!!
Blogger lheeanne, at 6:32 AM  
TK, mukhang alam ko na kung paano mo nilambing :D bwahahahahaha!
Blogger qroon, at 1:28 PM  
WAAAAHHH!!! ngayon na nangyari na iyon kay Rogue, malamang na hindi na talaga lalabas si Gambit.

sheters.

andun sa credits si Psyloche. sino sya dun? sha yung magiging girlfriend ni Angel sa komiks. asan syaaa!?!?
Blogger dezphaire, at 8:09 PM  

Makihigop na!