Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Thursday, May 04, 2006

Gitara o Camera

Ilang araw ko ng pinag-iisipan kung alin ang pipiliin ko, gitara o camera. Sabi ng ilang kasama ko sa opisina, ang camera daw ay madaling bumaba ang presyo. Samantalang ang gitara ay may posibilidad na tumaas ang presyo kapag naubos na ang production ng isang model. Ngunit tataas kaya ang halaga ng transparent/translucent bass/guitar ng RJ? Nagulo ang isip ko ng imungkahi ni Boy Popoy na bumuo kami ulit ng banda na kasama si jond3rd.

Ahhh... magulo, magulo ang isip ko!
|| nilaga ni qroon, 1:26 PM

4 Ang nakihigop:

ah eh... may guitara nako.. C40 yamaha, bihira kong gamitin. gusto ko camera. kaso diba sabi mo bubuo kayo ulet banda ehdi guitara nalang. ang camera kasi nahihiram eh. un lang naman ang akin. kapag kumikita na kayo saka ka na bili camera.
Blogger pb, at 2:54 PM  
pag may gig na kayo, i can be your official photog kaya gitara nalang bilhin mo. at since may asawa ka na, sa akin na mapupunta ang mga babae niyo sa banda hahaha.

boysingkit.blogspot.com
Blogger Uber, at 8:42 PM  
so... ano na nabili mo?
Blogger dezphaire, at 3:39 PM  
dez, di ako payagan ni joy na ibenta ang current camera ko (may ready buyer na sana) kaya naghahagilap ako ng pondo para sa bass guitar (benta siguro ng cellphone, digital audio player, puri.... bwahahahaha!)
Blogger qroon, at 3:52 PM  

Makihigop na!