Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Sunday, June 18, 2006

Tatang Taste

Siguro nga eh tatang na ang taste ko. Minsan na ring sinabi ng pinsan ko na pang-matanda daw ang pinakikinggan kong music (Pearl Jam, STP, Sound Garden, Audio Slave et. al.). Sa mga lay-out naman ng webpages ay napaka minimal ng gusto ko. Yung tipong hindi ka maaabala ng ng mga flash, graphics at kung anu-ano pa (sorry sa mga ka-blog/link ko na may ganitong style :D). Halimbawa na lang sa Friendster at ibang Blogs, kalimitan ay nagka-crash o kaya ay di mai-render ng Firefox/Mozilla/SeaMonkey/Opera ang mga ganitong website. Buti na lang may mga plug-ins sa *Mozilla para ma-block ang ilang components ng isang webpage, gayun pa man ay ma-trabaho pa rin.

Muli, paumanhin sa mga may ganitong klase ng webpage/profile/blogs. Marahil ay nalimutan nyo lang subukan sa mga browser na nabanggit ko. Peace!
|| nilaga ni qroon, 5:08 PM

2 Ang nakihigop:

Dba kuya Qroon wala nmang ganun ung blog ko? heheh! yoko kc ng mga abubot eh! pero makulay green... oks lang nman un dba?? dba?? dba?? SUMAGOT KA!!
Blogger lheeanne, at 6:50 PM  
TK, kuya ka dyan! he he he. oks lang ang makulay (ganun din ang asawa ko eh).
Blogger qroon, at 7:03 PM  

Makihigop na!