Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Monday, June 12, 2006

Fiesta Sa Bukid

Fiesta sa amin (Ilat South, San Pascual, Batangas) noong nakaraang Hunyo 9, 10 at 11. Ito ang ilang larawan. Noong 11 ay senglots na ako mga bandang 3 ng hapon, kaya di ko na nakuhanan ng litrato ang mga tumugtog at sumayaw noong gabi. Tumugtog nga pala ang Kuweshi (he he he, oo mga fans, alam kong kyushey ang bigkas sa Cueshé) at nanghipo si Katrina Paula at nagsayaw si Kudeth Honasan. Pero di ako nakapanood, ang sarap matulog eh. Php 160,000.00 daw ang ibinayad sa Kuweshi, sana binili na lang ng mga aklat o computers para sa barangay namin.
|| nilaga ni qroon, 5:13 PM

6 Ang nakihigop:

piesta pala ... di man lang nag-imbita!!!

yan kc, mas trip mo si San Miguel kaya tuloy napalampas mo si Katrina! hehehe

haaayyy, hanggang piktyurs na lang muna ako ... salamat na rin sa pag-share :)
Blogger nixda, at 5:54 PM  
neng, sensya na kung hindi kita naimbita, mabilisan eh, he he he. Last minute na nakapaghanda. Kahit pa sinong maghubad noong gabing yun eh di ko papansinin, ang sakit kasi ng ulo ko eh.
Blogger qroon, at 6:12 PM  
ahoy si qroon panay legs ang kinunan duon sa mga chika bebe ng banda bwhahahaha.
Blogger Uber, at 10:35 PM  
honga napansin ko panay legs ang kinunan ni qroon hehehe...

ngayon sino ang malibog? nyehehehehe!

allanix
Anonymous Anonymous, at 2:48 PM  
Allanix (a.k.a. fafa ng mga student chix), Hindi ako malibog. Sabihin na lang natin na...

... Very healthy ang married sex life ko :)
Blogger qroon, at 10:21 AM  
waaaaaaaaaaa.. pang rated pg ang mga comment dito.. nahihiya ako under age pa kc ako eh! bwahahah
Blogger lheeanne, at 1:41 PM  

Makihigop na!