Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Saturday, January 01, 2005

Kapihan Gmail

May mga ilang nagbebenta ng Gmail invites sa Ebay.ph, tsk! Ang bentahan ay mula sa Php 10.00 hanggang Php 250.00! Ngunit dahil nakuha ko ng walang bayad ang Gmail account ko, ay namimigay ako Gmail invites. Kung interesado kayo eh ilagay nyo lang ang email address nyo sa comments section ng blog entry.

Isang Mapagpalaya at Mapayapang Bagong Taon!
|| nilaga ni qroon, 4:20 PM

2 Ang nakihigop:

Aba manong kamandag, meron po pala kayong post dito sa inyong blag. Nakakamuhing makita na ang mga tao ay nagbebenta ng gmail invites samantalang ito ay ibinibigay lamang lang ng libre. Maganda ba na ang mga taong ito ay marunong maghanap buhay o mga oportunista tong mga ito? Sayang, maganda pa naman ang gmail lalo na kung libre, pero kapalit ng pasa load o isang phone card, sheesh wag na!
Blogger Uber, at 3:34 PM  
ako ay namimigay ng libreng gmail invites.. sa kung sino man ang mananalo sa aking blog game... puntahan nyo lang sa:

paningit.blogspot.com

ciao!
Blogger paningit, at 3:26 PM  

Makihigop na!