Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Sunday, December 28, 2008

Logo Loco

Kahapon, habang nakapila kami para magbayad sa isang supermarket, napansin ni Ineng ang logo na nasa itaas. Sabi sa akin ni Ineng: "Itay tuma*** yung nasa picture!" At inulit pa sa kanyang Inay! Bwahahahahahaha!

Akala ni Inay eh ako ang nagturo. Aba, sabi ko ay hindi ako. Talaga lang may pinagmanahan ang anak namin. Sino kaya? Hhhhmmmm....

Labels: ,

|| nilaga ni qroon, 8:02 PM

4 Ang nakihigop:

haha, diba para yan sa mga may kapansanan? na add kta sa blogroll ko, exchange link po tayo.
Anonymous Anonymous, at 8:04 PM  
exchange link po
Anonymous Anonymous, at 8:05 PM  
hello!naku alam ko yata kung saan nagmana yung anak mo hehe!

btw im back blogging best regards!
Anonymous Anonymous, at 7:49 PM  
ah dyan pala ang cr pag mag poo :p
Anonymous zyne, at 1:44 AM  

Makihigop na!