Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Wednesday, January 02, 2008

Piano Na Lang

Noong nakaraang bakasyon ay sinimulan ko ng turuang mag-gitara ang anak ko. Konting pasakalye sa pagkalabit ng kwerdas at pagtipa. Wala pang kalahating oras ay eto na ang nasabi ng anak ko:

"Itay, piano na lang ang gusto ko, masakit sa kamay eh!"

Lorelia SophiaLorelia Sophia

Labels: , ,

|| nilaga ni qroon, 9:42 PM

3 Ang nakihigop:

ang cute tingnan ni ineng :)
Anonymous Anonymous, at 11:26 PM  
kahit d nakatingin maganda pa rin!ang cute naman nya:0)

tnx for the dalaw and HAPPY HAPPY NEW YEAR NA RIN DYAN!
Anonymous Anonymous, at 3:11 PM  
oo nga, ang cute ni ineng, kamukha ko. hahahaha! sayang lang, di natipuhan ang gitara, bagay sana. hehehe :)
Blogger Unknown, at 12:15 PM  

Makihigop na!