Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Tuesday, October 09, 2007

Pugad Baboy at Bukang Liwayway

Matagal nga akong hindi nakapagtala sa Kapihan kong ito. Ano na nga ba ang nangyari? Masyadong abala ako sa aking hanapbuhay at umiral na rin ang katamaran :) Eto muna ang maitatala ko ngayon. Ilang mga larawan muna, saka na lang ulit ang iba pa.

Maayos yung pagpapa-pirma namin kay Pol Medina ng Pugad Baboy 19 at Sunday Comics. Yun namang tugtugan ng The Dawn sa Aruba (SM Mall of Asia) ay ayos na sana. Ang kaso, kailangan ko pang bumili ng bagong pantalon. Bakit? Dahil may dress code ang Aruba! Bawal ang naka-shorts! Tsk! Pero Mababait ang The Dawn, pinirmahan nila ang CDs namin :)

The Dawn

Pol Medina Jr.

Boy Dapa at Pol

Ofelia Joy at Pol

At ito nga pala ang pang-dalawang daang (200) tala sa Kapihan ni Qroon!

Labels: , , ,

|| nilaga ni qroon, 10:14 PM

2 Ang nakihigop:

Inggit naman ako dito.
Blogger yosibreak, at 9:10 PM  
Inggit ka dahil na-akap ko si Pol? bwahahahaha! wafo nya ngayon :D
Blogger qroon, at 11:05 PM  

Makihigop na!