Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Friday, April 07, 2006

Autoshow 2006

Ang ganda ng mga sasakyan sa Autoshow 2006, World Trade Center. Ito ang ilan sa mga paborito ko:









At marami pa nyan sa Flickr Photos ko.
|| nilaga ni qroon, 9:27 AM

5 Ang nakihigop:

yung sasakyan ba o yung mga babae ang paborito mo? :)
Anonymous Anonymous, at 12:04 AM  
Kinakantyawan nga ako ng asawa ko eh, kokonti daw ang nakuhanan kong chicks :D
Blogger qroon, at 10:20 AM  
shet ang ganda ng hummer...
Blogger dezphaire, at 6:40 PM  
ang cute nung naka white! (ay naka white pala ako) nyahaha. ok lang... cute yung chickot at yung chikas kaya binggo binngo.
Blogger pb, at 8:28 PM  
The Toyota girl is Love Cruz, my former classmate in JASMS. She was also one of the Microsoft babes in the LinuxWorld conference.
Blogger chivas, at 11:50 PM  

Makihigop na!