Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Saturday, June 04, 2005

Serbisyong PLDT Batangas

Halos limang araw ng walang dial tone at DSL connection ang misis ko. Mainit na ang ulo namin. Unang-una na ay sira ang pangunahing gamit namin sa komunikasyon sa isa't isa, sya sa Batangas, ako nama'y dito sa Metro Manila. May ilang project nya ang natigil. Noong isang araw ay pumunta si Joy sa opisina ng PLDT upang i-reklamo ang nasabing usapin ngunit pinag-sungitan pa sya ng isang babae doon, aalamin ko ang pangalan nito at ilalagay ko dito. Muntik na daw magtaray si Joy kung hindi lang nya kasama ang anak namin. Matagal na ring customer ng PLDT ang misis ko, malaki na rin ang naibayad nya sa bills ng telepono at DSL.
|| nilaga ni qroon, 10:31 AM

5 Ang nakihigop:

Buti pa BayanTel nde nag dodown.
Anonymous Anonymous, at 7:57 PM  
Nyak! e kaya nga mainit ang ulo ko ngayong buong maghapon ng lunes dahil down ang link namin ng BayanTel.
Blogger qroon, at 8:52 PM  
Pare alam ko pangalan ng masungit na babaeng tinutukoy nyo kasi. Pinagsungitan din nyan ang asawa ko..Dapat tinatanggal na yang ganyang klase ng empliyado. "FE" ang pangalan nya.
Anonymous Anonymous, at 2:10 PM  
Mrs. "FE" sama ng ugali mo!
Anonymous Anonymous, at 2:14 PM  
3.5mbps ang binabayaran namin sa manlolokong pldt na yan..tapos di naman ayus ang internet nila.. lumalabas lang minsan na 2.6mbps..ang dowloading speed..pinaka mababa ay 1.8mbps.. ano kayang magandang gawin sa PLDT para tumino sa kagaguhan itong buwayang kompanya na ito...dapat sana maisara na to para me ibang Internet provider na bago..Luging lugi kami sa binabayaran namin sa tarantadong may ari ng PLDT na to eh..buti nakakakain pa putang may-ari nito mamatay na sana -hindi man lang mkaramdam na makunsensya sa panloloko sa mga customer nila..sana mamatay na rin yung masungit na empleyado nila.. as in ngaun na..
Anonymous Anonymous, at 1:17 PM  

Makihigop na!