Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Thursday, July 09, 2009

Anong Bago Sa Kapihan?

Sa larangan ng teknolohiya at musika, masaya akong ibalita na nagagamit ko sa Fedora Linux ang aking Zoom B2.1u bass effects (pakitingnan na lang ang detalye sa QrooniX). Hindi muna ako tumutugtog ngayon sa bars sa Manila dahil sa takot sa Influenza A(H1N1). Paumanhin sa aking mga kabanda (BlissBuds). May ilan naman akong naisulat na kanta na magagamit natin sa mga susunod na buwan.

* * * * *

Sa mga pelikula naman, nakapanood kami ni misis ng Transformers: Revenge of the Fallen. Gumising kami ng maaga (a las diez pa lang umaga ay nasa SM na) para maunang makapanood noong unang araw ng palabas at para na rin kakaunti pa ang naunood (takot pa rin sa H1N1!). Nakailang Bumblebee na rin kaming nabili ni misis. Habang nagbabasa naman kami ngayon ng mga review ng mga pelikulang nasa-DVD na. Baka may maimumungkahi kayo dyan.

* * * * *

Simula ng pagbabalik ng mga estudyante sa mga paaralan ay may may isang issue na gusto kong punahin; Ang pagbibigay ng instant noodles sa mga mag-aaral! Bakit hindi ibalik yung pamamahagi ng bulgur? Ibalik na rin ang nutribun!

Labels: , , , ,

|| nilaga ni qroon, 12:27 AM

3 Ang nakihigop:

Hmm.. Mukhang mas mainam ang Nutribun dahil mukhang mas masustansya ito kumpara sa instant noodles (na nakakasama rin sa katawan kapag inaraw-araw). :)
Blogger Ric Caliolio, at 5:19 PM  
Ric, mukha ngang oks yung nutribun. Sana nga ay ibalik yun. May epekto lang yata ang nutribun, pansin ko eh iba ang kulit ng henerasyon na tumira ng nutribun, he he he.
Blogger Ret, at 5:29 PM  
Yan ang hindi ko alam, Ret! Hindi ko inabot ang Nutribun! Haha!
Blogger Ric Caliolio, at 5:49 PM  

Makihigop na!