Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Monday, April 30, 2007

Pagtitipon At Isang Gabi Ng Saya

Dumalo kami ni Boy Gapang sa isang pagtitipon ng mga blogger. Si AnnaManila ang nagsaayos ng EB sa UP-ISSI. Nandoon na si Nao at ang Racomas. Dumating din sina Erlyn, Marie, Girlie, Jamie, Eroica at iba pa (paumanhin sa mga di ko nabanggit).

Kantahan at salu-salo. Kwentuhang walang humpay. At kuha ng mga larawan. Uminom pa ng konti sa Baywalk. Alas tres na kami umalis ni Boy Gapang. Naiwan pa sina Nao at mga kasama para magsayawan! Narito ang ilang larawan.

Ba, Girlie, Marie, Dine, Boy Dapa, Nao, Jamie, Myrna, Boy Gapang, Erlyn at Eroica

Boy Gapang, Erlyn, Eroica, Jamie at Nao

Nao at Boy Gapang

Nais nilang mapalagay sa pabalat ng FHM (Nao at Jamie)

Labels: , ,

|| nilaga ni qroon, 4:53 PM

5 Ang nakihigop:

pahigop ng alin? hahahaha ay hindi naman mashadong obvious na gusto nameng mag pose for fhm hindi ba?! san na yung ibang pics?!? hehehehe pasend ako sa email... :D :D :D sige na please... salamat!
Anonymous Anonymous, at 8:39 PM  
oist...alas tres? kala ko ba uwing uwi ka na at may swimming ka pa...pinalipad nyo na naman ni boy gapang ang toyota =) pitong minuto sa star toll...wahoo!
Blogger HiPnCooLMoMMa, at 10:35 PM  
i protest i protest!!! nasan na yung pichure nating dalawa na pang blackmail ko sa misis mo?? HAHAHAHA! grabe ang bonding nating lahat, thanks guys!!!
Anonymous Anonymous, at 3:27 PM  
hey! twas nice meeting you and the rest of the gang--twas an experience meeting the faces behind the names! sana magkita tayo muli.
Anonymous Anonymous, at 12:51 AM  
jamie, send ko mamaya ng konti :)
girlie, tulog ako sa star toll! sarap maging passenger, he he he.
nao, baka makita ng anak ko eh, mas selosa ang anak ko kesa sa misis ko.
Ma'am Dine, nice meeting you too!

EB ulit tayo bago umalis si naomi :)
Blogger qroon, at 9:38 AM  

Makihigop na!