Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Monday, December 11, 2006

Laruan, Laruan ... Nagbata-bataan

Noong bata pa ako ay hindi ako makabili ng mga laruang kagaya nito. Una ay kapos ang pambili at ang panglalawa ay walang mabilihan sa probinsya namin. Yung Transformer (Optimus Prime Hybrid Style Convoy) ay gusto ko talagang mabili dati. Tiyaga na lang sa pagtingin sa mga catalogue ng laruan. Kaya ngayong medyo nakaipon ay nakabibili ako kahit papaano.

T.H.S. 02 Optimus Prime Hybrid Style ConvoyT.H.S. 02 Optimus Prime Hybrid Style Convoy

Ang mga Gundam naman na ito ay para may makalikot ako. Masarap ang sumunod sa manual at buuin sa isang robot ang bwat maliliit na parte ng isang Gundam.





At ang mga gamit at laruang baril naman na ito ay para sa airsoft games. Ano ang justification ko? Form of an exercise at pagtanggal ng stress, he he he.

TM Steyr AUG, TM Samurai Edge, Helmet at MaskTM Steyr AUG, TM Samurai Edge, Helmet at Mask

Minsan ay naiisip ko kung kailangan ko ba talaga lahat ang mga bagay na ito. O nais ko lang punuan ang mga bagay na di ko nabili dati. O biktima na ako ng dikta ng lipunan na kailangang bumili ng kung anu-ano para sumaya. Siguro nga ay may epekto sa akin ang consumerism. Ah! Ewan ko, hindi ko alam.
|| nilaga ni qroon, 4:22 PM

11 Ang nakihigop:

opo inay :D di ako nakatiis. mahirap i-transform dahil maliliit ang parts. bili na lang ng isa pa for mint condition :D
Blogger qroon, at 7:09 PM  
asan na yung voltes v? hehehe
Blogger kukote, at 1:43 PM  
kukote, di kaya ng funds eh. he he he, baka pag nanalo tayo sa seo :D
Anonymous Anonymous, at 2:22 PM  
ui! meron din akong gundam! haha kamuka sha nung white na meron mo pero may shield yung akin magkabila wahaha wala lang dumaan lang ^^
Blogger Tiiin, at 9:18 PM  
tiiin*, salamat sa pagdaan! hindi talaga nawawala ang pagiging bata :D
Anonymous Anonymous, at 10:12 AM  
kakalaro ko lang din ng mga robots the other day. will make a stopmotion movie soon about them.hehehe...
Anonymous Anonymous, at 10:22 AM  
cheska, mukhang maganda ngang gumawa ng movie na ganun ah. hmmm...
Anonymous Anonymous, at 4:02 PM  
para asawa ko.. mahilig din sa mga ganyang laruan.. eto nga't may kabibili lang na remote control na sasakyan. lahat yata ng klase ng robot gusto nya.. wala daw kase syang laruan nun bata ngayong may pera dun na lang bibili..
Blogger fayenget, at 3:19 PM  
faye, yan din ang reason ko sa misis ko :D buti na lang at supported nya ako :)
Anonymous Anonymous, at 4:04 PM  
e yung G.I. Joe? marami ako nun dati! hehe ;)
Anonymous Anonymous, at 4:31 PM  
ralhpt, Di ko masyadong kilala ang G.I. Joe :D yung power extreme kilala nyo rin ba?

Gusto ko talagang mabili eh yung Voltes V at Voltron na robots, ang mahal eh, 8.5K ang isa :(
Anonymous Anonymous, at 4:45 PM  

Makihigop na!