Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Thursday, November 16, 2006

Hinugot Kung Saan-saan

Secretary: Sir, is there anything else?
Boss: Don't screw up or I'll screw you!

Sa isang sticker na nakita ko kanina: Don't Steal, The government hates competition!

Oo, may brain fart pa rin ako, wala talagang maisip na matino.
|| nilaga ni qroon, 6:24 PM

3 Ang nakihigop:

wag mag alala di nman complusary ang mag isip ng matino! heheh!
Blogger lheeanne, at 7:00 AM  
lam mo,pinaganda mo na araw ko. =) thanks for making me smile, qroon!
Anonymous Anonymous, at 10:10 AM  
TK, oo na pero kunyari, seryoso ang blog ko :D

cheska, kung ano man ang nagawa ko at napa-smile ka, no problem!
Blogger qroon, at 12:21 PM  

Makihigop na!