Kapihan ni Qroon -- Talaarawang Tagalog

Tinipong kaisipan, saloobin at kung anu-ano pang bagay.

Google
 
Web Kapihan ni Qroon

Wednesday, November 29, 2006

Hospital

Ayaw na ayaw ko talaga sa mga hospital. Yung amoy ng paligid, halu-halo na, may alcohol at kung anu-ano pang di mo mawari. Hindi talaga ako pwede sa medical profession, 'di ako tatagal. Pero ang paborito ko eh kapag kinukuhanan ako ng dugo. Ang gandang tingnan nung dugo na hinihigop ng heringgilya mula sa braso o kamay ko.

Boy Dapa: Excuse po, saan yung ...
Nurse: Doc (Nakatingin kay Boy Dapa), hindi po dito ang veterinary medicine.
Boy Dapa: (WTF?!)


He he he. Wala lang akong mai-joke. Hindi totoo yung usapan.
|| nilaga ni qroon, 11:02 AM

3 Ang nakihigop:

akala ko sinapak na iyong nurse! pareho ang tunog eh! hahahah
Blogger nixda, at 12:16 AM  
Para akong siraulong tumawa sa harap ng computer!

Your Blog is Kewl!
Anonymous Anonymous, at 11:53 PM  
sa wari ko, salamt at natawa ka! :)
Anonymous Anonymous, at 10:12 AM  

Makihigop na!